Banner Top Image
You are here: Home Hot

Chúa Giê-xu là trọng tâm và là trái tim của Kinh Thánh


Trong Sáng thế ký, Chúa Giê Xu Christ là hạt giống.
Trong Xuất ê díp tô ký, Ngài là chiên con lễ vượt qua.
Trong Lê vi ký, Ngài là Thầy tế lễ thượng phẩm.
Trong Dân số ký, Ngài là trụ mây ban ngày và trụ lửa ban đêm.
Trong Phục Truyền, Ngài là tiên tri như Môi se.
Trong Giô suê, Ngài là nguyên soái cứu rỗi của chúng ta.
Trong Các quan xét, Ngài là quan xét và Đấng ban luật pháp của chúng ta.
Trong Ru tơ, Ngài là người bà con có quyền chuộc lại sản nghiệp của chúng ta.
Trong I, II Sa mu ên, Ngài là sự trông cậy của chúng ta.
Trong I, II Các vua và Sử ký, Ngài là Vua đang trị vì của chúng ta.
Trong E xơ ra, Ngài là Đấng xây lại bức tường đỗ nát của đời sống con người.
Trong Ê xơ tê, Ngài là Mạc đô chê của chúng ta.
Trong Gióp, Ngài là Đấng cứu thế hằng sống của chúng ta.
Trong Thi thiên, Ngài à Đấng chăn chiên của chúng ta.
Trong Châ ngôn và Truyền đạo, Ngài là sự khôn ngoan của chúng ta.
Trong Nhã ca, Ngài là chàng rễ yêu quý.
Trong Ê sai, Ngài là Chúa bình an.
Trong Giê rê mi, Ngài là nhánh công bình.
Trong Ca thương, Ngài là tiên tri than khóc của chúng ta.
Trong Ê xê chi ên, Ngài người có bốn mặt tuyệt vời.
Trong Đa ni ên, Ngài là người đàn ông thứ tư trong “lò lửa hừng”.
Trong Ô sê, Ngài là người chồng chung thủy, kết hôn đời đời với kẻ tái phạm.
Trong Giô ên, Ngài là Đấng báp têm bằng Đức Thánh Linh và bằng lửa.
Trong A mốt, Ngài là Đấng gánh gánh nặng cho chúng ta.
Trong Áp đia, Ngài là Đức Chúa Trời cứu chuộc toàn năng.
Trong Giô na, Ngài là nhà truyền giáo vĩ đại cho dân ngoại.
Trong Mi chê, Ngài là sứ giả của bàn chân tuyệt vời.
Trong Na hum, Ngài là người báo thù của người được chọn của Đức Chúa Trời.
Trong Ha ba cúc, Ngài là nhà truyền giáo của Đức Chúa Trời, than khóc, khôi phục lại công việc của bạn.
Trong Sô phô ni, Ngài là Đấng Cứu thế của chúng ta.
Trong A ghê, Ngài là Đấng phục hồi sản nghiệp đã mất của Đức Chúa Trời.
Trong Xa cha ri, Ngài là nguồn suối mở ra trong nhà của Đa vít.
Trong Ma la chi, Ngài là mặt trời của sự công bình, trong bóng cánh Ngài có sự chữa lành.


Trong Ma thi ơ, Ngài Vua của dân Do thái.
Trong Mác, Ngài là Đầy tớ.
Trong Lu ca, Ngài là Con người, cảm nhận được đều bạn cảm nhận.
Trong Giăng, Ngài là Con của Đức Chúa Trời.
Trong Công vụ, Ngài Đấng cứu chuộc thế gian.
Trong Rô ma, Ngài là sự công bình của Đức Chúa Trời.
Trong I Cô rinh tô, Ngài là Vầng đá để dân Y sơ ra ên bước theo.
Trong II Cô rinh tô, Ngài là Đấng thổi kèn, ban cho sự chiến thắng.
Trong Ga la ti, Ngài là sự tự do của bạn, Ngài là Đấng buông tha bạn.
Trong Ê phê sô, Ngài là Đầu hội thánh.
Trong Phi líp, Ngài là sự vui mừng của bạn.
Trong Cô lô se, Ngài là sự hoàn hảo của bạn.
Trong I, II Tê sa lô ni ca, Ngài là sự hy vọng của bạn.
Trong I Ti mô thê, Ngài là đức tin của bạn.
Trong II Ti mô thê, Ngài là sự kiên định của bạn.
Trong Tít, Ngài là lẽ thật.
Trong Phi lê môn, Ngài là ân nhân của bạn.
Trong Hê bơ rơ, Ngài là sự trọn vẹn của bạn.
Trong Gia cơ, Ngài là sức mạnh đằng sau đức tin bạn.
Trong I Phi e rơ, Ngài là tấm gương của bạn.
Trong II Phi e rơ, Ngài là sự thánh khiết của bạn.
Trong I Giăng, Ngài là sự sống của bạn.
Trong II Giăng, Ngài là kiểu mẫu của bạn.
Trong III Giăng, Ngài là động lực của bạn.
Trong Giu đe, Ngài là nền tảng đức tin của bạn.
Trong Khải huyền, Ngài là Vua sẽ đến của bạn.

Ngài đã luôn ở cùng, Ngài luôn ở cùng, và Ngài sẽ luôn ở cùng…
Không dời đổi, chẳng biến cải, không bị đánh bại, và không bao giờ bỏ dỡ.
Ngài đã chịu đau đớn và đem đến sự chữa lành!
Ngài đã bị đâm và để làm dịu đi sự đau đớn!
Ngài đã bị bắt bớ và đem lại sự tự do!
Ngài đã chết và đem lại sự sống!
Ngài đã sống lại và đem lại quyền năng!
Ngài cai trị và đem lại sự hòa bình!

Thế giới này không thể hiểu Ngài,
Quân đội không thể đánh bại Ngài,
Trường học không thể giải thích về Ngài, và
Các nhà lãnh đạo không thể không chấp nhận Ngài.
Hê rốt không thể giết Ngài,
Người Pha ri si không thể làm Ngài bối rối, và
Đoàn dân đông không thể cầm giữ Ngài!
Dầu thơm không thể làm mê hoặc Ngài,
Hít le không thể bắt Ngài làm thinh,
Thời đại mới không thể thay thế Ngài,
Ngài là ánh sáng, tình yêu, sự trường thọ, và là Chúa.
Ngài tốt lành, nhơn từ, dịu dàng và là Đức Chúa Trời.
Ngài khánh khiết, công bình, quyền năng, đầy sức mạnh, và tinh sạch.
Đường lối Ngài là ngay thẳng, lời Ngài còn đến đời đời.
Ý muốn Ngài không thay đổi, và Ngài luôn nghĩ về tôi.
Ngài là Đấng Cứu chuộc của tôi, Ngài là Đấng Cứu thế của tôi.
Ngài là sự hướng dẫn của tôi, Ngài là sự bình an của tôi!
Ngài là sự vui mừng của tôi, Ngài là sự an ủi của tôi,
Ngài là Chúa của tôi, Ngài cai trị đời sống tôi!
Tôi phục vụ Ngài vì sự ràng buộc của Ngài là tình yêu,
Gánh của Ngài nhẹ nhàng, và mục đích Ngài dành cho tôi là một đời sống dư dật.

Tôi theo Ngài vì Ngài là:
- Sự khôn ngoan của người khôn ngoan,
- Sức mạnh của người có sức mạnh,
- Ngài là Đấng cai trị của những nhà cai trị,
- Lãnh đạo của các nhà lãnh đạo,
- Đấng giám sát của những người thắng hơn, và
- Giê hô Vạn quân của tất cả và sẽ đến.

Mục đích Ngài có mối quan hệ với TÔI và Bạn!
Ngài sẽ không bao giờ lìa tôi,
Không bao giờ bỏ tôi,
Không bao giờ nói dối tôi,
Không bao giờ quên tôi,
Không bao giờ khinh dễ tôi.

Khi tôi ngã, Ngài đỡ tôi lên!
Khi tôi lầm lỗi, Ngài tha thứ!
Khi tôi yếu đuối, Ngài mạnh mẽ!
Khi tôi lầm lạc, Ngài là đường đi!
Khi tôi sợ hãi, Ngài là sự can đảm của tôi!
Khi tôi vấp ngã, Ngài nâng đỡ tôi!
Khi tôi bị tổn thương, Ngài chữa lành tôi!
Khi tôi tan vỡ, Ngài hàn gắn tôi!
Khi tôi mù lòa, Ngài hướng dẫn tôi!
Khi tôi đói, Ngài cho tôi ăn!
Khi tôi đối diện với thách thức, Ngài ở cùng tôi!
Khi tôi đối diện với bắt bớ, Ngài bảo hộ tôi!
Khi tôi đối diện với khó khăn, Ngài an ủi tôi!
Khi tôi đối diện với mất mát, Ngài cung ứng cho tôi!
Khi tôi đối diện với sự chết, Ngài đem tôi về nhà!

Ngài là mọi sự cho mọi người,
Mọi nơi, mọi lúc, và mọi cách.
Ngài là Đức Chúa Trời, Ngài là Đấng thành tín.
Tôi thuộc về Ngài, và Ngài thuộc về tôi!

(Sưu tầm)
Edit

Đăng nhận xét

Top commentators trong tháng

Loading . comments ...

Facebook

Bình luận mới

Loading . comments ...

Bài viết ngẫu nhiên

Loading . posts ...